FPT.BCCS

FPT.BCCS - Hệ thống phần mềm tính cước và chăm sóc khách hàng

Với triết lý khách hàng là trung tâm, FPT.BCCS được thiết kế với đầy đủ các chức năng giúp đơn giản hóa toàn bộ thao tác nghiệp vụ tính cước và chăm sóc khách hàng.

Các thao tác nghiệp vụ như đăng ký/hủy dịch vụ; tính cước và thu cước sử dụng; tiếp nhận/xử lý khiếu nại; tiếp nhận/xử lý yêu cầu hỗ trợ và chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn, thuận tiện, nhanh chóng và chính xác. FPT.BCCS được xây dựng trên cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt theo chuẩn Unicode, có khả năng bổ sung ngôn ngữ mới và chuyển đổi giữa các loại ngôn ngữ khác nhau.

FPT.BCCS đảm bảo vận hành hoàn chỉnh và ổn định. Sản phẩm là kết tinh kinh nghiệm và năng lực của các chuyên gia FPT IS, là tiền đề thành công cho mọi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.

  • TS Gateway - Giao tiếp tổng đài: FPT.BCCS có sẵn các dịch vụ cho phép các ứng dụng khác nhau giao tiếp với hệ thống tổng đài, chỉ với 1 vài thao tác khai báo và cấu hình đơn giản. Các nền tảng hệ thống khác nhau không còn là trở ngại cho FPT.BCCS bởi các giao thức phổ biến luôn được hỗ trợ đầy đủ. Với FPT.BCCS, việc bổ sung thêm tổng đài trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Rating - Tính cước: Nhanh chóng, chính xác, đa dạng, FPT.BCCS chuẩn hóa những dữ liệu có định dạng khác nhau từ các hệ thống mạng viễn thông. Hệ thống được trang bị những thuật toán xử lý dữ liệu tiên tiến giúp mọi hoạt động với khối lượng dữ liệu lớn được thực hiện trong thời gian không đáng kể. Với khả năng tính toán chính xác tới từng con số, FPT.BCCS mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.
  • Billing Production & Payment Management - Tổng hợp cước & quản lý thanh toán cước: Quy trình tổng hợp cước của FPT.BCCS chuyên nghiệp, nhanh chóng, hoàn chỉnh và tiện lợi. Việc tổng hợp có thể thực hiện đơn lẻ, hoặc theo lô. Kết quả xuất ra có thể là hóa đơn tổng hợp hoặc chi tiết. FPT.BCCS hỗ trợ việc in ấn hóa đơn cũng như gửi hóa đơn hàng loạt qua thư tay hoặc email. Phần mềm cho phép tổng hợp cước ngay lập tức hoặc theo khoảng thời gian đã định trước. Với FPT.BCCS, hạn nợ được chỉ định rõ ràng. Phần mềm cũng thống kê nhanh chóng tình hình công nợ của khách hàng, giúp nhà cung cấp dịch vụ có biện pháp thông báo, chặn cắt hay khôi phục dịch vụ đúng mực, kịp thời. Bên cạnh đó, mọi công việc và hoạt động thu cước của nhân viên, của tổ thu đều được bàn giao rõ ràng và theo dõi sát sao.
  • Customer care - Chăm sóc khách hàng: FPT.BCCS giúp nhà cung cấp dịch vụ có một bức tranh toàn cảnh về tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng. Khách hàng dùng gói cước nào, thời gian sử dụng, thời điểm khách hàng rời mạng, nguyên nhân chấm dứt sử dụng dịch vụ đều được ghi lại rõ ràng. Thông qua bức tranh này, nhà cung cấp dịch vụ biết rõ chất lượng dịch vụ của mình và điểm yếu cần khắc phục để chăm sóc khách hàng tốt hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. FPT.BCCS có định nghĩa các chương trình khuyến mại, gắn kết các chương trình khuyến mại với việc đăng ký sử dụng dịch vụ và quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
  • Customer support - Hỗ trợ khách hàng: FPT.BCCS là cầu nối duy trì sự gắn kết giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và khách hàng của họ. Sản phẩm hỗ trợ giao tiếp với khách hàng, ghi nhận và phân loại các yêu cầu hỗ trợ theo mức độ khẩn cấp, đồng thời quản lý tiến trình của từng công tác hỗ trợ. Hệ thống cho phép tra cứu nhanh chóng và tác động kịp thời đến thông tin cá nhân cũng như quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
  • Complaint management - Giải quyết khiếu nại: FPT.BCCS mang tới công cụ tiếp nhận và ghi nhận khiếu nại do khách hàng gửi đến. Các khiếu nại này được theo dõi và đánh giá theo qui trình chuẩn đã được định nghĩa. Các khiếu nại được lưu giữ trong CSDL để làm tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

 

  • Đảm bảo tính cước, quản lý thu cước, quản lý công nợ của khách hàng, chăm sóc khách hàng đa dịch vụ một cách chính xác, giảm thiểu tối đa thất thoát và khiếu nại.
  • Bảo đảm tính toàn vẹn, an toàn của toàn bộ dữ liệu trong quá trình thực hiện nghiệp vụ kinh doanh dịch vụ viễn thông.
  • Chăm sóc khách hàng theo quy trình chuẩn và luôn lấy  khách hàng làm trọng tâm.
  • Giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng khi tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông.
  • Theo sát quy trình nghiệp vụ của khách hàng bởi dịch vụ tùy biến ứng dụng mềm dẻo của FPT.

 

  • Viettel Telecom
  • Mobifone
  • EVN Telecom
  • Tigo Laos - Millicom
  • Metfone (Cambodia)
  • Unitel (Lào)
  • Vietnammobile
  • Telecom Cambodia
  • Tập đoàn 21st Century (Nigeria)

Phản hồi

Tên*
Tổ chức*
Điện thoại*
Email*
Nội dung*
 
Image CAPTCHA
Nhập các ký tự hiển thị trong ảnh.