Nhiệm vụ: Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu khách hàng trong quá trình khai thác, vận hành các hệ thống thông tin, quản lý ứng dụng  Công nghệ thông tin. Các công việc chính:

- Nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua email, điện thoại, fax

- Phân tích các yêu cầu hỗ trợ ( trong khả năng), hướng dẫn cách xử lý

- Báo cáo và tổng hợp kết quả hỗ trợ khách hàng/thông tin liên quan đến kết quả hỗ trợ theo định kỳ(tuần, tháng quý, năm)

- Onsite dài hạn bên khách hàng  ( tổng cục thuế)

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc liên quan

- Ưu tiên các ứng viên hiểu biết nghiệp vụ về tài chính, ngân hàng

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, đã tham gia trong các dự án xây dựng một hệ thống quản lý thông tin ở vị trí tester/cán bộ triển khai/ cán bộ hỗ trợ người dùng

- Sử dụng tốt tiếng anh để nghiên cứu/đọc tài liệu

- Giao tiếp tốt, tác phong cẩn thận, chặt chẽ, có tính kỷ luật cao

Quyền lợi:

- Thu nhập cạnh tranh và cao so với thị trường

- Được mua cổ phần ưu đãi nhân viên theo quy định

- Được mua bảo hiểm gia tăng, bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người thân

- Môi trường, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh

- Hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty: nghỉ mát hàng năm, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.........

Hồ sơ đăng ký: Điền thông tin theo mẫu CV của FIS (có tại www.fis.com.vn ) hoặc theo mẫu tự có và gửi về hộp thư: tuyendung-fis@fpt.com.vn