Dịch vụ Hạ tầng mạng

FPT IS là công ty hàng đầu về các dịch vụ và giải pháp hạ tầng mạng. Là đối tác của các nhà cung cấp sản phẩm CNTT hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ tiên phong nhằm hỗ trợ khách hàng xây dựng và tối ưu hóa các hệ thống hạ tầng mạng của mình.

Các dịch vụ hạ tầng mạng của FPT IS tập trung vào việc tìm hiểu mục tiêu chiến lược cũng như yêu cầu kinh doanh của khách hàng, trên cơ sở đó chuyển hóa thành các mục tiêu về hạ tầng mạng tương ứng.

Với đội ngũ chuyên gia được đào tạo và chứng nhận bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về dịch vụ hạ tầng mạng, từ thiết kế cấu trúc tới triển khai hệ thống, cài đặt, tối ưu hóa và các ứng dụng khác của khách hàng.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ quản trị, hỗ trợ, bao gồm kiểm tra vận hành hệ thống, quản trị theo lịch trình, hỗ trợ từ xa và qua hệ thống help desk.

  • Dịch vụ Hỗ trợ khắc phục sự cố hạ tầng mạng
  • Dịch vụ Bảo hành, bảo trì thiết bị mạng
  • Dịch vụ Hỗ trợ vận hành, quản trị mạng
  • Dịch vụ Hỗ trợ triển khai hệ thống mạng
  • Dịch vụ Triển khai hạ tầng mạng
  • Dịch vụ Thiết kế hạ tầng mạng
  • Chi tiết dịch vụ:
    • Cùng với khách hàng khắc phục sự cố onsite.
    • Hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố từ xa.
    • Cung cấp các bản báo cáo về sự cố của khách hàng.   

    Cam kết của FPT IS:

    • Hỗ trợ 24x7
    • Rút ngắn thời gian khắc phục sự cố bằng việc sử dụng các chuyên gia có hiểu biết sâu sắc hệ thống mạng của khách hàng.
    • Việc khắc phục sự cố được đưa tới các mức chuyên gia tương ứng trong thời gian được định sẵn.
  • Chi tiết dịch vụ:
    • Giải quyết các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng cả ngày và đêm thông qua Call Center 24x7 hoặc email: fis-support@fpt.com.vn
    • Đổi thiết bị phần cứng bị lỗi tại Trung tâm dịch vụ hoặc tại địa điểm khách hàng đã đăng ký từ trước
    • Trao đổi thông tin để nâng cao kỹ năng.

    Cam kết của FPT IS:

    • Giảm số cán bộ vận hành hệ thống của khách hàng.
    • Chuyên gia có sự am hiểu sâu về công nghệ sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Chuyển các cuộc gọi nội dung phức tạp tới đúng chuyên gia.
  • Chi tiết dịch vụ:
    • Định kỳ kiểm tra hệ thống của khách hàng.
    • Cùng với khách hàng quản trị vận hành hệ thống.
    • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình trạng mạng của khách hàng.

    Cam kết của FPT IS:
    • Hỗ trợ 24x7
    • Các chuyên gia phù hợp các mức độ yêu cầu hỗ trợ khác nhau.
    • Giảm chi phí vận hành và quản trị hệ thống.
    • Không cần đầu tư nhiều nhân viên.
    • Nâng cao độ tin cậy hạ tầng mạng của khách hàng, giúp ngăn chặn các sự cố trước khi sự cố xảy ra.
  • Chi tiết dịch vụ:
    • Xem xét và phân tích kế hoạch triển khai và kế hoạch tích hợp hệ thống mới vào hệ thống cũ.
    • Xem xét các cấu hình mẫu.
    • Xem xét kế hoạch và tham gia vào quá trình kiểm tra cấu hình mẫu trên mô hình lab.
    • Phân tích các ảnh hưởng mà người vận hành hệ thống mạng gặp phải khi vận hành hệ thống mới.
    • Cung cấp báo cáo có các khuyến cáo.
    • Hỗ trợ triển khai onsite.
    • Hỗ trợ triển khai từ xa.    

    Cam kết của FPT IS:
    • Được hỗ trợ triển khai bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, có sự hiểu biết cao về thiết kế và các quy trình triển khai hệ thống.
    • Giảm thiểu các rủi ro do việc triển khai mang lại bằng cách sử dụng  kinh nghiệm triển khai các hạ tầng mạng tương tự trước đây.
    • Khắc phục sự cố phát sinh trong quá trình triển khai hệ thống.
  • Chi tiết dịch vụ:
    • Lên kế hoạch triển khai tích hợp hệ thống mới vào hệ thống cũ.
    • Đưa ra các cấu hình mẫu thử nghiệm.
    • Thử nghiệm các cấu hình mẫu trên mô hình lab.
    • Triển khai hệ thống.
    • Nghiệm thu hệ thống.

    Cam kết của FPT IS:
    • Giúp khách hàng triển khai hệ thống nhanh hơn.
    • Đảm bảo hạ tầng mạng của khách hàng đạt được các tiêu chí đặt ra sau khi triển khai, các tiêu chí về chức năng, khả năng và độ tin cậy.
    • Giảm thiểu các rủi ro do việc triển khai mang lại bằng cách sử dụng  kinh nghiệm triển khai các hạ tầng mạng tương tự trước đây.
    • Khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình triển khai hệ thống.
  • Chi tiết dịch vụ:
    • Thu thập các yêu cầu về kỹ thuật và kinh doanh của khách hàng.
    • Khảo sát hệ thống mạng hiện tại của khách hàng.
    • Thiết kế tổng thể.
    • Thiết kế chi tiết, bao gồm:
      • Mô tả luồng dữ liệu.
      • Các dịch vụ mạng.
      • Thiết kế logic.
      • Sơ đồ vật lý.
      • Hệ thống định tuyến (OSPF, BGP, EIGRP...).
      • Kế hoạch cấp phát địa chỉ.
    • Cung cấp cho khách hàng các bản thiết kế tổng thể và thiết kế chi tiết.    

    Cam kết của FPT IS:
    • Hệ thống hạ tầng mạng ổn định, được thiết kế tuân thủ chặt chẽ theo các mô hình và quy trình đạt chuẩn Quốc tế.
    • Sử dụng các công nghệ cập nhật, giúp khách hàng luôn được tiếp cận với các công nghệ mới nhất.
    • Giảm thiểu chi phí và thời gian bằng việc cung cấp các thiết kế chuẩn, tránh mua các thiết bị không cần thiết do việc thiết kế sai.

 

 

Phản hồi

Tên*
Tổ chức*
Điện thoại*
Email*
Nội dung*
 
Image CAPTCHA
Nhập các ký tự hiển thị trong ảnh.